วันพฤหัสบดีที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สรุปงานทอดผ้าป่าสามัคคีวัดซำตาโตง 28-29/4/55


    ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ได้ร่วมบุญสร้างอุโบสถในครั้งนี้  ได้มีการร่วมทำบุญเข้ามามาก ทั้งทำบุญสร้างต้นเสาเเละส่วนอื่นๆของอุโบสถ จนทำให้ยอดเงินที่ได้ในครั้งนี้มากกว่าที่คาดไว้ว่า จะให้ได้ไม่ตำกว่าล้านเพื่อความคืบหน้าที่มากขื้นของการสร้างอุโบสถ
    ผ้าป่าสาสมัคคีทริปนี้ได้เริ่มเดินทางเวลาประมาณ 3 ทุ่มของคืนวันที่ 27 เมษายน ไปถืงศรีสะเกษในเวลาประมาณ 6 โมงเช้า ได้เเวะทำบุญที่วัดไพรพัฒนา (วัดหลวงปู่สรวง) อำเภอภูสิงห์  เเละต่อด้วยทำบุญที่วัดขุนหาญ อำเภอขุนหาญ

  

     หลังจากนั้นก็ได้เดินทาง ตรงเข้าวัดซำตาโตง  ถืงวัดเวลาประมาณ 10.30 น. ซื่งในขณะนั้นทางวัดได้มีการจัดงานพิธีสมโภชเเต่งตั้งเจ้าอาวาส ปัจุบันของวัดซำตาโตงให้ดำรงตำเเหน่งเจ้าคณะจังหวัดศรีสะเกษ ได้เริ่มงานมาตั้งเเต่วันที่ 26 เเละวันที่มาถึงก็เป็นวันสุดท้ายของงาน เเละจะต่อด้วยงานทอดผ้าป่าสามัคคี  เวลาเย็นได้ฟังพระเทศน์ จัดกองผ้าป่าที่วัดจนเสร็จ เเละจะถวายเงินผ้าป่าในตอนเช้าของวันรุ่งขึ้น


   สรุปงานบุญครั้งนี้ได้ดำเนินไปด้วยดีตามที่คาดหวังไว้  ไม่มีฝนที่จะทำให้ดินเฉอะเเฉะเดินทางลำบากเหมือนปีที่เเล้ว  ทุกคนที่ได้ร่วมบุญก็ขอให้อิ่มบุญในงานบุญครั้งนี้โดยทั่วกัน เนื่องจากยังขาดปัจจัยในการสร้างวัดอีกมาก ขอผู้มีจิตศรัทธาทั้งหลายได้ร่วมทำบุญสร้างวัดซำตาโตงในโอกาสต่อๆไป หากมีความคืบหน้าใดๆของการสร้างวัดก็จะนำมาเผยเเพร่ให้ทราบโดยทั่วกัน

คลิกที่นี่ งานทอดผ้าป่าสามัคคีวัดซำตาโตง   เพื่อชมภาพทั้งหมดในงาน

ไม่มีความคิดเห็น: